รีวิวหนังใหม่

รีวิว Things Heard & Seen แว่วเสียงวิญญาณหลอน

Things Heard & Seen แว่วเสียงวิญญาณหลอน หนังระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ล่าสุดที่เข้าฉายใน Netflix เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งในขณะที่พวกกำลังย้ายไปอยู่บ้านไร่ที่โดดเดี่ยวในหุบเขาฮัดสันทางตอนเหนือของนิวยอร์กแต่หารู้หรือไม่ว่าพวกเขากำลังก้าวเข้าสู่บ้านที่มีอดีตทางประวัติศาสตร์ตามหลอกหลอน

Download Things Heard & Seen (2021) YTS Movie & Things Heard & Seen (2021)  YIFY IN HD ON , (2021-04-29 , USA)

สร้างจากนิยายชื่อดัง All Things Cease to Appear ของเอลิซาเบธ บรันเดจ นำเสดงโดย อแมนด้า ไซย์ฟริด ดาราสาวสวยที่มีเอกลักษณ์ตาโตที่หลายคนจดจำได้เป็นอย่างดี คู่กับดารานำชาย เจมส์ นอร์ตัน ที่ก็มีชื่อเสียงพอตัว เรียกว่าทั้งพื้นฐานนิยายกับดาราก็ไม่น่าจะทำให้ผิดหวังอะไรมากกับหนังที่ออกทุนโดย Netflix เรื่องนี้ (ไม่ใช่หนังโรงซื้อมา) แต่กลายเป็นยิ่งกว่าผิดหวัง เพราะหนังเรื่องนี้นอกจากจะทำตัวอย่างมาหลอกคนว่าเป็นแนวบ้านผีสิงผสมสืบสวนดูแล้ว ยังเรียกว่าทรยศความคาดหวังคนดูที่คิดว่าเป็นหนังผีหลอกโดยสิ้นเชิงซ้ำไปอีก

รีวิว Things Heard & Seen Netflix หนังผีที่หลอกคนดูจนหลังหัก

พล็อตเรื่องนี้ไม่มีอะไรแปลกใหม่ไปจากแนวบ้านผีที่มักเห็นกันบ่อยๆ คือ ครอบครัวแสนสุขย้ายมาบ้านใหม่ ก่อนจะเจอเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติในบ้านแห่งนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็เดินตามสูตรนี้เป๊ะด้วยการให้ช่วงแรกผีออกมาหลอกลูกสาวของ แคทเธอรีน นางเอกในเรื่องที่เป็นแม่บ้านอยู่กับลูกสองคน และแคทเธอรีนเองก็เห็นหลายอย่างผิดปกติเหมือนกับลูกเช่นกัน แต่ไม่กล้าบอก จอร์จ สามีของเธอที่เป็นอาจารย์ศิลปะในมหาวิทยาลัยในเมืองนี้ โดนตัวสามียืนกรานว่าบ้านไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ภรรยาชอบระแวงหลอนไปเอง เพราะเธอเป็นพวกอดอาหารกินแต่โปรตีนกระป๋อง แล้วก็มักจะชอบล้วงคอให้อ๊วกหลังกินอาหารเข้าไป ซึ่งนี่เป็นคีย์แมสเซจในเรื่องที่ถูกย้ำบ่อยๆ  จนทำให้คนดูในช่วงแรกเริ่มเชื่อว่า การอดอาหารของแคทเธอรีนต้องมีส่วนเกี่ยวกับการเห็นผีในเรื่องนี้แน่ ๆ และอาจจะพลิกตามสูตรหนังแนวนี้ที่เรื่องมักมีอะไรซ่อนไว้มากกว่านั้น 

ตัวอย่าง Things Heard & Seen แว่วเสียงวิญญาณหลอน

หนังใหม่แนะนำ

หมวดหมู่หนัง

จัดทำโดย

ดูซีรี่ย์ จีน เกาหลี พากย์ไทย
ดูหนังออนไลน์