รีวิวหนังใหม่

รีวิว Wonder Woman (2017)

เป็นเวลานานหลายสิบปีที่เรื่องราวของ Wonder Woman ไม่เคยได้ปรากฏบนจอภาพยนตร์เลย ต่างกับฝั่งฮีโรดีซีฝ่ายชายอย่าง Superman และ Batman ที่รีบูตรีเมกกันมาหลายรอบ จนกระทั่งแผนการสร้างหนัง Justice League (2017) เกิดขึ้น หนังแยกเดี่ยวที่แนะนำตัว Diana Prince หรือ Wonder Woman จึงเกิดขึ้น และได้อดีตนางงามอิสราเอลอย่าง Gal Gadot มารับบทนี้

Prime Video: Wonder Woman (2017)

แต่หนังก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่หนังแนะนำตัว เพราะยังครบถ้วนสมบูรณ์ด้วยความบันเทิงและแฝงดราม่าความรักระหว่าง Diana และคนรักอย่าง Steve Trevor เอาไว้ได้อย่างลงตัว ผลลัพธ์สุดท้ายจึงกลายเป็นความสำเร็จอย่างที่พูดได้เต็มปากครั้งแรกของ DC Universe และหนังก็ได้กลายเป็นหนังซูเปอร์ฮีโรหญิงที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก (ก่อนจะถูกโค่นโดย Captain Marvel (2019) ที่ทั้งหมดต้องชื่นชมผู้กำกับหญิงเก่ง Patty Jenkins ที่กลับมากำกับภาค 2 และจะไปกำกับ Gal Gadot ในหนัง Cleopatra อีกด้วย

Wonder Woman - Plugged In

ในภาคแรกนี้เล่าเรื่องราวก่อนที่เธอจะเป็น Wonder Woman Diana เจ้าหญิงแห่งชนเผ่าแอมะซอน ผู้ถูกฝึกฝนมาให้เป็นนักรบอันกล้าแกร่ง เธอเติบโตมาในเกาะสวรรค์ที่ซ่อนเร้นอยู่กลางทะเล เมื่อนักบินชาวอเมริกันทำเครื่องบินตกที่ชายหาดบนเกาะของพวกเธอ และเล่าเรื่องราวสงครามความขัดแย้งอันรุนแรงของโลกภายนอก Diana จึงด้ไปจากบ้านเกิดเพราะเชื่อว่าเธอจะหยุดภัยคุกคามให้กับโลกได้ เมื่อได้ต่อสู้ร่วมกับทหารหาญเพื่อหยุดสงคราม เธอจึงได้ค้นพบศักยภาพที่ซ่อนเร้นและโชคชะตะของเธอหลังจากนั้น

  • นักแสดง: Gal Gadot, Chris Pine, Connie Nielsen, Robin Wright, Danny Huston, David Thewlis
  • ผู้กำกับ: Patty Jenkins (Wonder Woman 1984, Monster)
  • ทุนสร้าง/รายรับรวมทั่วโลก: 149 / 821 ล้านเหรียญฯ
  • Rotten Tomatoes Score/iMDB Rating: 93% / 7.4/10

ตัวอย่างหนัง Wonder Woman (2017)

หนังใหม่แนะนำ

หมวดหมู่หนัง

จัดทำโดย

ดูซีรี่ย์ จีน เกาหลี พากย์ไทย
ดูหนังออนไลน์