รีวิวหนังใหม่

รีวิว Army of the Dead แผลปล้นซอมบี้เดือด

Army of the Dead แผนปล้นซอมบี้เดือด มีฉากหลังในโลกหลังจากการแพร่ระบาดของซอมบี้ที่เปลี่ยนแปลงลาสเวกัส ในเรื่องของกลุ่มทหารรับจ้างการเดิมพันที่สําคัญที่สุดในชีวิตจะทําเมื่อพวกเขาเดินทางเข้าไปในเขตกักกันเพื่อก่อการปล้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Army of The Dead ผลงานผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ (ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก (300), Zack Snyder’s Justice League) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากซอมบี้บุกถล่มจนทำให้ลาสเวกัสพังย่อยยับ และถูกปิดกั้นจากโลกภายนอก สก็อตต์ วอร์ด (เดฟ บอติสตา) อดีตวีรบุรุษชาวเวกัสซึ่งเคยต่อสู้ปะทะกับพวกซอมบี้ได้ซัดเซพเนจรกลายมาเป็นพ่อครัวย่างเบอร์เกอร์อยู่ในย่านชานเมืองซึ่งตอนนี้เขาใช้เป็นแหล่งพักพิง

สก็อตต์ได้รับการติดต่อทาบทามจาก บลาย ทานากะ (ฮิโรยูกิ ซานาดะ) เจ้าของบ่อนซึ่งมาพร้อมสุดยอดข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ โดยสก็อตต์ต้องฝ่าวงล้อมซอมบี้เข้าไปในเขตกักกันเพื่อหาทางนำเงิน 200 ล้านดอลลาร์ที่เก็บอยู่ในห้องนิรภัยใต้ดินในย่านสตริปออกมาให้ได้ภายใน 32 ชั่วโมง ก่อนที่ย่านดังกล่าวจะโดนรัฐบาลทิ้งระเบิดถล่ม

ด้วยความหวังที่จะนำเงินค่าตอบแทนมาปูทางให้ตัวเองได้กลับไปคืนดีกับเคท (เอลล่า เพอร์เนลล์) ลูกสาวที่เหินห่าง สก็อตต์ตกลงตอบรับข้อเสนอพร้อมกับรวบรวมทีมยอดฝีมือต่างพื้นเพมาร่วมในปฏิบัติการโจรกรรมครั้งนี้ ซึ่งประกอบด้วย มาเรีย ครูซ (อนา เดอ ลา เรเกอรา) ช่างยนต์ฝีมือดี เพื่อนเก่าของสก็อตต์, แวนเดอโรห์ (โอมารี่ ฮาร์ดวิก) นักฆ่าซอมบี้มือฉมัง, แมรีแอนน์ ปีเตอร์ส (ทิก โนทาโร) คนขับเฮลิคอปเตอร์จอมถากถาง, ไมกี้ กูซแมน (ราอูล คาสติลโญ) อินฟลูเอนเซอร์นักทุ่มกับ เชมเบอร์ส (ซาแมนธา วิน) สาวขาลุยเพื่อนรักของไมกี้, มาร์ติน (การ์เร็ต ดิลลาฮันต์) หัวหน้าแผนกรักษาความปลอดภัยของคาสิโน, นักรบสาวฝีมือฉกาจที่ได้สมญานามว่าไคโยตี้ (โนรา อาร์เนซเซเดอร์) ซึ่งเป็นคนทาบทามเบิร์ต คัมมิ่งส์ (ธีโอ รอสซี) เจ้าหน้าที่รปภ. เหลี่ยมจัดให้มาร่วมทีม และยอดฝีมือไขตู้เซฟสมองเปรื่องชาวเยอรมันที่ชื่อดีเทอร์ (แมทเธียส ชไวเกอร์เฟอร์)

สก็อตต์ต้องเจอเรื่องหนักใจเมื่อ เคท ผู้เป็นลูกสาวมาร่วมในปฏิบัติการครั้งนี้เพื่อตามหา กีต้า (ฮูม่า เอส. กูเรชี) แม่คนหนึ่งซึ่งหายตัวไปในเมือง ด้วยความกดดันรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเวลาสุดกระชั้นชิด ห้องนิรภัยที่แน่นหนาเจาะทะลวงยาก และฝูงอัลฟ่าซอมบี้ที่ทั้งเร็วและฉลาดกว่าเดิม สิ่งเดียวที่ทุกคนรู้ดีในแผนการปล้นครั้งยิ่งใหญ่นี้คือใครรอดตายก็ได้เงินทั้งหมดไปครอง

กำกับ : Zack Snyder
เนื้อเรื่อง : Zack Snyder
เขียนบท : Zack Snyder, Shay Hatten, Joby Harold
อำนวยการผลิต : Deborah Snyder, Wesley Coller, Zack Snyder
นักแสดง : Dave Bautista, Ella Purnell, Omari Hardwick, Ana De La Reguera, Theo Rossi, Matthias Schweighöfer, Nora Arnezeder, Hiroyuki Sanada, and Garret Dillahunt, Tig Notaro, Raúl Castillo, Huma S. Qureshi, Samantha Win, Richard Cetrone, Michael Cassidy

ตัวอย่าง Army of the Dead แผนปล้นซอมบี้เดือด

หนังใหม่แนะนำ

หมวดหมู่หนัง

จัดทำโดย

ดูซีรี่ย์ จีน เกาหลี พากย์ไทย
ดูหนังออนไลน์